Wednesday, October 16, 2013

Xơ gan k hóa là gì ? Chúng có nguy hiểm như ung thư gan và viêm gan b hay không? Các bác sĩ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này

           

Mắc chữa gan xơ gan k hóa như thế nào ?
Gan xơ hóa là tế bào gan bị hoại tử hoặc trong thời kỳ gan bị kích thích dẫn đến viêm ,mô liên kết sợi xơ trong gan dị thường làm nghiêm trọng quá trình bệnh lý. Nó llà sự phát triển của hầu hết bệnh viêm gan mãn tính trở thành quá trình gan xơ hóa , tất cả các mô bệnh lý học biến hóa ,có thể thấy ở gan xơ hóa giai đoạn đầu ,vì thế bất kể sự phát triển  của gan xơ hóa nào cũng phát triển thành xơ gan. Bệnh nhân tốt nhất phải sớm tiến hành điều trị.
            Vậy sau khi hiểu thế nào là gan xơ hóa thì chữa xơ gan k hóa như thế nào ?
Sau khi gan xơ hóa,cần phải hiểu rõ về bệnh tình ,chọn bệnh viện chính quy tiến hành kiểm tra.Thông qua kiểm tra tổ chức bệnh lý học ,hiểu biết rõ về sự thay đổi của mô bệnh gan, bệnh tình nặng hay nhẹ và có khả năng phát triển thành ung thư không.Sau đó tổng hợp lâm sàng ,siêu âm gan cho kết quả chuẩn đoán chính xác,tiếp theo dựa vào tình trạng không giống nhau mà quyết định phương án điều trị thích hợp cho từng bệnh nhân .
Những năm gần đây,xơ gan k hoa đạt được tiến bộ đáng kể , đặc biệt là điều trị viêm gan B và viêm gan C,  gan xơ hóa  đạt được bước đột phá to lớn ; trong đó phương pháp điều trị tốt nhất là phương pháp chữa xơn gan kh hóa bằng máy tấn số thấp .Nghiên cứu thành công của nó là một cột mốc trong lịch sử điều trị bệnh gan.Điều trị bệnh gan bằng máy tần số thấp hoàn toàn gỡ bỏ được nút thắt trong phương pháp điều trị bệnh gan truyền thống. Áp dụng kỹ thuật thẩm tách siêu dẫn trong cảm nhận khu vực gan bị lây nhiễm triển khai khu vực thuốc mật độ cao,có khả năng diệt virut,thuốc dùng ít không gây tác dụng phụ,càng tăng tác dụng ngăn chặn sự phục hồi của virut.

0 comments:

Post a Comment